Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106457
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Thị Hóa-
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Ngân-
dc.date.accessioned2024-09-07T08:05:22Z-
dc.date.available2024-09-07T08:05:22Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106457-
dc.description.abstractBài viết này nhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng (SHL) của khách hàng (KH) khi sử dụng dịch vụ E - Mobile Banking của Agribank tại thành phố Biên hòa. Mẫu nghiên cứu được thu thập từ kết quả khảo sát trực tiếp 300 khách hàng, trong đó có 256 bản trả lời đạt yêu cầu. Thông qua 02 giai đoạn phân tích định tính và định lượng, kết quả nghiên cứu cho thấy có 07 nhân tố ảnh hưởng đến SHL của KH, được sắp xếp giảm dần theo thứ tự sau: (1) Quyền riêng tư và bảo mật, (2) Tính đảm bảo, (3) Tính thuận tiện giao dịch, (4) Danh mục dịch vụ, (5) Phương tiện hữu hình, (6) Độ tin cậy, (7) Giá sản phẩm dịch vụ. Đồng thời đưa ra một số đề xuất giúp ngân hàng (NH) nâng cao hơn SHL của KH đối với dịch vụ của NH bằng những chiến lược quan hệ KH tối ưu hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 662 .- Tr.80-82-
dc.subjectDịch vụ E-Mobile Bankingvi_VN
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectAgribank - Thành phố Biên Hòavi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ E-Mobile Banking tại Agribank - Thành phố Biên Hòavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.13 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.11


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.