Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106459
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐoàn, Mạnh Quỳnh-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hà-
dc.date.accessioned2024-09-07T08:12:52Z-
dc.date.available2024-09-07T08:12:52Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106459-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm xác định và phân tích các yếu tố chính tác động đến động lực làm việc của giáo viên tiểu học. Sử dụng phương pháp nghiên cứu kết hợp định tính và định lượng, nghiên cứu thu thập dữ liệu qua phỏng vấn sâu, thảo luận nhóm và khảo sát bảng hỏi. Các yếu tố như (1) Công nhận và khen thưởng (recognition and rewards), (2) Đào tạo và phát triển chuyên môn (training and career development), (3) Môi trường làm việc (work environment), (4) Cân bằng giữa công việc và cuộc sống (work-life balance), (5) Thu nhập và phúc lợi (total financial compensation) được xem xét kỹ lưỡng. Kết quả nghiên cứu sẽ cung cấp cơ sở để đề xuất các biện pháp nâng cao động lực làm việc, góp phần cải thiện chất lượng giảng dạy và sự hài lòng của giáo viên, từ đó nâng cao hiệu quả giáo dục tại địa phương.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 662 .- Tr.86-88-
dc.subjectTrường tiểu họcvi_VN
dc.subjectĐộng lực làm việcvi_VN
dc.subjectGiáo viênvi_VN
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectThành phố Biên Hòavi_VN
dc.subjectĐồng Naivi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến việc tạo động lực làm việc cho giáo viên các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Naivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.