Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106460
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Mạnh Tuân-
dc.date.accessioned2024-09-07T08:16:07Z-
dc.date.available2024-09-07T08:16:07Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106460-
dc.description.abstractNgành logistics của Việt Nam trong thời điểm hiện tại với tổng trị giá ước tính khoảng 60 tỷ USD hiện đang tăng trưởng nhanh chóng. Với tốc độ tăng trưởng khoảng 20%/năm được dự báo sẽ duy trì mức tăng trưởng hai con số trong ít nhất 5 đến 10 năm tới. Phần lớn các doanh nghiệp logistics tại Việt Nam là các nhà cung cấp bên thứ hai Second Party Logistics (2PL), khác với tại các thị trường phát triển hơn, chủ yếu thuộc về các nhà cung cấp bên thứ ba (3PL) và nhà cung cấp dịch vụ quản lý chuỗi cung ứng khép kín. Ngành logistics Việt Nam phát triển tương đối sơ khai trong điều kiện bùng nổ về các hãng vận chuyển và kho bãi và công nghệ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 662 .- Tr.89-91-
dc.subjectNgành logisticsvi_VN
dc.subjectGiảm chi phívi_VN
dc.subjectThời điểm hiện tạivi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleLàm thế nào để giảm chi phí của các doanh nghiệp logistics Việt Nam trong thời điểm hiện tạivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.15 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.117.231


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.