Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106464
Title: Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ hải quan điện tử tại Chi cục Hải quan Cửa khẩu Cảng Sài Gòn KV1
Authors: Đoàn, Mạnh Quỳnh
Nguyễn, Thị Minh Hồng
Keywords: Chi cục Hải quan Cửa khẩu Cảng Sài Gòn KV1
Nhân tố ảnh hưởng
Sự hài lòng
Doanh nghiệp
Chất lượng dịch vụ
Hải quan điện tử
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 662 .- Tr.101-103
Abstract: Để có chính sách cải thiện chất lượng dịch vụ hải quan điện tử, thì việc khám phá và đo lường các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ hải quan điện tử là rất quan trọng. Do đó, nghiên cứu này nhằm đo lường sự hài lòng của doanh nghiệp xuất, nhập khẩu đối với chất lượng dịch vụ hải quan điện tử được cung cấp. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả có thể đề xuất các hàm ý chính sách để cải thiện chất lượng dịch vụ hải quan điện tử và đáp ứng yêu cầu chủ trương cải cách hành chính hiện nay.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106464
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.21.139


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.