Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106464
Nhan đề: Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ hải quan điện tử tại Chi cục Hải quan Cửa khẩu Cảng Sài Gòn KV1
Tác giả: Đoàn, Mạnh Quỳnh
Nguyễn, Thị Minh Hồng
Từ khoá: Chi cục Hải quan Cửa khẩu Cảng Sài Gòn KV1
Nhân tố ảnh hưởng
Sự hài lòng
Doanh nghiệp
Chất lượng dịch vụ
Hải quan điện tử
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 662 .- Tr.101-103
Tóm tắt: Để có chính sách cải thiện chất lượng dịch vụ hải quan điện tử, thì việc khám phá và đo lường các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ hải quan điện tử là rất quan trọng. Do đó, nghiên cứu này nhằm đo lường sự hài lòng của doanh nghiệp xuất, nhập khẩu đối với chất lượng dịch vụ hải quan điện tử được cung cấp. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả có thể đề xuất các hàm ý chính sách để cải thiện chất lượng dịch vụ hải quan điện tử và đáp ứng yêu cầu chủ trương cải cách hành chính hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106464
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.193.179


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.