Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106464
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn, Mạnh Quỳnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Hồng-
dc.date.accessioned2024-09-07T08:23:58Z-
dc.date.available2024-09-07T08:23:58Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106464-
dc.description.abstractĐể có chính sách cải thiện chất lượng dịch vụ hải quan điện tử, thì việc khám phá và đo lường các nhân tố tác động đến chất lượng dịch vụ hải quan điện tử là rất quan trọng. Do đó, nghiên cứu này nhằm đo lường sự hài lòng của doanh nghiệp xuất, nhập khẩu đối với chất lượng dịch vụ hải quan điện tử được cung cấp. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả có thể đề xuất các hàm ý chính sách để cải thiện chất lượng dịch vụ hải quan điện tử và đáp ứng yêu cầu chủ trương cải cách hành chính hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 662 .- Tr.101-103-
dc.subjectChi cục Hải quan Cửa khẩu Cảng Sài Gòn KV1vi_VN
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectHải quan điện tửvi_VN
dc.titleNhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của doanh nghiệp về chất lượng dịch vụ hải quan điện tử tại Chi cục Hải quan Cửa khẩu Cảng Sài Gòn KV1vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.161.6


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.