Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106465
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Thị Nga | - |
dc.contributor.author | Trịnh, Thị Giang | - |
dc.date.accessioned | 2024-09-07T08:27:32Z | - |
dc.date.available | 2024-09-07T08:27:32Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3808 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106465 | - |
dc.description.abstract | Hiện nay, sinh viên đi làm thêm là một thực tế khá phổ biến, đặc biệt ở các thành phố lớn. Tuy nhiên, đi làm thêm cũng có một số mặt trái như: Ảnh hưởng đến sức khỏe và kết quả học tập của sinh viên. Có rất nhiều nhân tố tác động đến ý định đi làm thêm của sinh viên. Qua tổng quan nghiên cứu và kết quả thu thập dữ liệu, tác giả phân tích 5 nhóm nhân tố tác động đến ý định đi làm thêm của sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội bao gồm: Chuẩn chủ quan; thu nhập; chi tiêu; Năm đang học và thời gian rảnh. Từ đó, đưa ra những kiến nghị đối với nhà trường, doanh nghiệp và sinh viên để nâng cao hiệu quả của việc đi làm thêm của sinh viên, giúp sinh viên có thể cân bằng thời gian giữa học tập và đi làm, lựa chọn thời gian và công việc phù hợp với bản thân mỗi cá nhân. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 662 .- Tr.104-106 | - |
dc.subject | Thành phố Hà Nội | vi_VN |
dc.subject | Nhân tố ảnh hưởng | vi_VN |
dc.subject | Ý định đi làm thêm | vi_VN |
dc.subject | Sinh viên | vi_VN |
dc.subject | Trường đại học | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đi làm thêm của sinh viên các trường đại học trên địa bàn Thành phố Hà Nội | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.1 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.139.79.187 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.