Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106466
Nhan đề: Ảnh hưởng của năng lực phân phối, năng lực công nghệ thông tin đến việc tạo dựng giá trị cho khách hàng, lợi thế cạnh tranh và thành quả hoạt động của doanh nghiệp bán lẻ trong kênh Omni: Một phân tích định tính
Tác giả: Nguyễn, Thị Dỵ Anh
Từ khoá: Doanh nghiệp bán lẻ
Kênh Omni
Lợi thế cạnh tranh
Thành quả hoạt động
Năng lực phân phối
Năng lực công nghệ thông tin
Khách hàng
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 662 .- Tr.107-109
Tóm tắt: Bán lẻ trong kênh Omni là một xu hướng phát triển tất yếu trong thời đại số. Để vận hành được kênh Omni này, đòi hỏi doanh nghiệp phải có năng lực phân phối, năng lực công nghệ thông tin mạnh, bền vững; từ đó, mới có thể tạo dựng thêm giá trị cho khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh và thành quả hoạt động của doanh nghiệp. Nghiên cứu này áp dụng phương pháp nghiên cứu định tính thông qua phỏng vấn để tìm ra các khía cạnh nhằm hoàn thiện thang đo trong mô hình nghiên cứu; đồng thời, thu thập những ý kiến từ các bên liên quan nhằm giúp cho nhà quản trị doanh nghiệp bán lẻ tìm ra những giải pháp nhằm hoàn thiện kênh, gia tăng lợi thế cạnh tranh và thành quả hoạt động trong kênh Omni.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106466
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.12 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.225.164


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.