Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106466
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Dỵ Anh-
dc.date.accessioned2024-09-07T08:29:16Z-
dc.date.available2024-09-07T08:29:16Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106466-
dc.description.abstractBán lẻ trong kênh Omni là một xu hướng phát triển tất yếu trong thời đại số. Để vận hành được kênh Omni này, đòi hỏi doanh nghiệp phải có năng lực phân phối, năng lực công nghệ thông tin mạnh, bền vững; từ đó, mới có thể tạo dựng thêm giá trị cho khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh và thành quả hoạt động của doanh nghiệp. Nghiên cứu này áp dụng phương pháp nghiên cứu định tính thông qua phỏng vấn để tìm ra các khía cạnh nhằm hoàn thiện thang đo trong mô hình nghiên cứu; đồng thời, thu thập những ý kiến từ các bên liên quan nhằm giúp cho nhà quản trị doanh nghiệp bán lẻ tìm ra những giải pháp nhằm hoàn thiện kênh, gia tăng lợi thế cạnh tranh và thành quả hoạt động trong kênh Omni.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 662 .- Tr.107-109-
dc.subjectDoanh nghiệp bán lẻvi_VN
dc.subjectKênh Omnivi_VN
dc.subjectLợi thế cạnh tranhvi_VN
dc.subjectThành quả hoạt độngvi_VN
dc.subjectNăng lực phân phốivi_VN
dc.subjectNăng lực công nghệ thông tinvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của năng lực phân phối, năng lực công nghệ thông tin đến việc tạo dựng giá trị cho khách hàng, lợi thế cạnh tranh và thành quả hoạt động của doanh nghiệp bán lẻ trong kênh Omni: Một phân tích định tínhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.12 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.78.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.