Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106469
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Tuấn Thanh-
dc.date.accessioned2024-09-07T08:36:49Z-
dc.date.available2024-09-07T08:36:49Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106469-
dc.description.abstractHiện nay, tại các thành phố lớn của nước ta, mật độ các phương tiện giao thông khá lớn, nhằm đảm bảo an toàn cho người đi bộ khi đi qua đường và giảm thiểu ảnh hưởng của người đi bộ tới tốc độ lưu thông của các phương tiện trên đường, nhiều cầu vượt dành cho người đi bộ đã được xây dựng. Kết cấu nhịp của các cầu đã được xây dựng (chủ yếu bằng thép và bê tông cốt thép) còn nặng nề, đã ảnh hưởng đến cảnh quan chung của kiến trúc đô thị, chưa tạo được điểm nhấn của công trình kiến trúc, đồng thời sau một quá trình khai thác sử dụng nhiều bộ phận đã bị han gỉ, hư hỏng, xuống cấp gây ảnh hưởng đến mỹ quan và môi trường. Bài báo trình bày một số nội dung tổng quan về cầu dành cho người đi bộ và đề xuất một giải pháp xanh có thể giải quyết cho vấn đề này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 7 .- Tr.39-46-
dc.subjectHợp kim nhômvi_VN
dc.subjectCầuvi_VN
dc.subjectNút giao thôngvi_VN
dc.subjectCảnh quanvi_VN
dc.subjectĐường đô thịvi_VN
dc.titleGiải pháp xanh cho kết cấu cầu bộ hành tại các thành phố lớn của Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.184.250


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.