Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106478
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định gửi cha mẹ già vào viện dưỡng lão của khách hàng trẻ Việt Nam
Authors: Trần, Đức Thắng
Keywords: Khách hàng trẻ Việt Nam
Yếu tố ảnh hưởng
Ý định gửi cha mẹ già
Viện dưỡng lão
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 662 .- Tr.110-111,79
Abstract: Bài viết phân tích 3 nhân tố chính tác động đến ý định gửi cha mẹ già vào viện dưỡng lão của khách hàng trẻ Việt Nam bao gồm: Thái độ, chuẩn chủ quan, kiểm soát hành vi. Ngoài ra, để nghiên cứu chính xác hơn với một môi trường với các quan niệm tư tưởng Nho giáo như Việt Nam, tác giả đề xuất ba nhân tố đặc biệt tác động đến thái độ khách hàng đó là Sự hiếu thảo, Khái niệm bản thân truyền thống và Khái niệm bản thân hiện đại. Từ đó, đưa ra những kiến nghị và giải pháp để thúc đẩy sự phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ viện dưỡng lão tại Việt Nam.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106478
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.110.45


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.