Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106478
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Đức Thắng-
dc.date.accessioned2024-09-09T01:12:22Z-
dc.date.available2024-09-09T01:12:22Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106478-
dc.description.abstractBài viết phân tích 3 nhân tố chính tác động đến ý định gửi cha mẹ già vào viện dưỡng lão của khách hàng trẻ Việt Nam bao gồm: Thái độ, chuẩn chủ quan, kiểm soát hành vi. Ngoài ra, để nghiên cứu chính xác hơn với một môi trường với các quan niệm tư tưởng Nho giáo như Việt Nam, tác giả đề xuất ba nhân tố đặc biệt tác động đến thái độ khách hàng đó là Sự hiếu thảo, Khái niệm bản thân truyền thống và Khái niệm bản thân hiện đại. Từ đó, đưa ra những kiến nghị và giải pháp để thúc đẩy sự phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ viện dưỡng lão tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 662 .- Tr.110-111,79-
dc.subjectKhách hàng trẻ Việt Namvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectÝ định gửi cha mẹ giàvi_VN
dc.subjectViện dưỡng lãovi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định gửi cha mẹ già vào viện dưỡng lão của khách hàng trẻ Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.09 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.