Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106505
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Đức Thắng-
dc.date.accessioned2024-09-09T07:29:22Z-
dc.date.available2024-09-09T07:29:22Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106505-
dc.description.abstractBài báo này nêu lên sự cần thiết phải bổ sung, sửa đổi và đề xuất nội dung chương trình Đầu tư Đường sắt theo từng bước vũng chắc, phát triển và đổi mới, sáng tạo với số vốn đầu tư ít đã đạt mục tiêu kinh doanh lớn, có thị phần bền vững, rồi từng bước vừa khai thác vừa thu lời, giảm bớt căng thẳng về nguồn vốn. Đề nghị các cơ quan có thẩm quyền xem xét cho nghiên cứu để đầu tư sớm đoạn đường sắt kết nối này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 07 .- Tr.55-59-
dc.subjectĐường sắt Bắc Namvi_VN
dc.subjectLong Thànhvi_VN
dc.subjectThủ Thiêmvi_VN
dc.subjectSài Gòn xưavi_VN
dc.subjectHòa Hưngvi_VN
dc.subjectTân Sơn Nhấtvi_VN
dc.titleĐề nghị chọn đoạn cuối đường sắt Bắc Nam đi ngắn nối tắt Long Thành - Thủ Thiêm - Sài Gòn xưa - Hoà Hưng - Tân Sơn Nhấtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.148.63


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.