Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106516
Title: Trải nghiệm khách hàng doanh nghiệp viễn thông
Authors: Bùi, Xuân Phong
Keywords: Doanh nghiệp viễn thông
Trải nghiệm khách hàng
Issue Date: 2024
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 663 .- Tr.67-69
Abstract: Trải nghiệm khách hàng có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của doanh nghiệp nói chung, doanh nghiệp viễn thông nói riêng. Nâng cao trải nghiệm khách hàng giúp doanh nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh, giữ chân khách hàng, tăng lợi nhuận, đồng thời tạo ra danh tiếng cho thương hiệu của doanh nghiệp. Bài viết khái quát về trải nghiệm khách hàng doanh nghiệp viễn thông, trên cơ sở đó đề xuất một số vấn đề cải tiến và nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106516
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.19 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.137.59


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.