Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106516
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Xuân Phong-
dc.date.accessioned2024-09-10T07:53:45Z-
dc.date.available2024-09-10T07:53:45Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106516-
dc.description.abstractTrải nghiệm khách hàng có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của doanh nghiệp nói chung, doanh nghiệp viễn thông nói riêng. Nâng cao trải nghiệm khách hàng giúp doanh nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh, giữ chân khách hàng, tăng lợi nhuận, đồng thời tạo ra danh tiếng cho thương hiệu của doanh nghiệp. Bài viết khái quát về trải nghiệm khách hàng doanh nghiệp viễn thông, trên cơ sở đó đề xuất một số vấn đề cải tiến và nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 663 .- Tr.67-69-
dc.subjectDoanh nghiệp viễn thôngvi_VN
dc.subjectTrải nghiệm khách hàngvi_VN
dc.titleTrải nghiệm khách hàng doanh nghiệp viễn thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.19 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.174.85


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.