Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106516
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Xuân Phong-
dc.date.accessioned2024-09-10T07:53:45Z-
dc.date.available2024-09-10T07:53:45Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106516-
dc.description.abstractTrải nghiệm khách hàng có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của doanh nghiệp nói chung, doanh nghiệp viễn thông nói riêng. Nâng cao trải nghiệm khách hàng giúp doanh nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh, giữ chân khách hàng, tăng lợi nhuận, đồng thời tạo ra danh tiếng cho thương hiệu của doanh nghiệp. Bài viết khái quát về trải nghiệm khách hàng doanh nghiệp viễn thông, trên cơ sở đó đề xuất một số vấn đề cải tiến và nâng cao chất lượng trải nghiệm khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 663 .- Tr.67-69-
dc.subjectDoanh nghiệp viễn thôngvi_VN
dc.subjectTrải nghiệm khách hàngvi_VN
dc.titleTrải nghiệm khách hàng doanh nghiệp viễn thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.19 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.