Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10651
Nhan đề: Nghiên cứu sử dụng cát biển và tro bay trong xây dựng mặt đường bê tông xi măng cho các tuyến đường giao thông nông thôn ven biển
Tác giả: Hoàng, Quốc Long
Đỗ, Văn Khải
Từ khoá: Bê tông xi măng
Tro bay
Cát biển
Đường ven biển
Giao thông nông thôn
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 03 .- Tr.22-25
Tóm tắt: Với đường bờ biển kéo dài hơn 3.260 km cùng với hơn 3.000 hòn đảo lớn, nhỏ. Để phát huy thế mạnh về kinh tế biển kết hợp với bảo đảm quốc phòng an ninh, ban chấp hành trung ương Đảng đã ban hành nghị quyết số 36-NQ/TW ngày 22/10/2018 về chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Một trong những chủ trương lớn để thực hiện Nghị quyết này là sự phát triển hệ thống hạ tầng giao thông ven biển đồng bộ theo tiêu chí xanh. Bài báo nghiên cứu một giải pháp sử dụng vật liệu tại chỗ (cát biển) và các phế thải trong nhà máy nhiệt điện (tro bay) trong xây dựng mặt đường bê tông xi măng (BTXM) cho các tuyến đường giao thông nông thôn (GTNT) ven biển.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10651
ISSN: 1859-459X
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.49 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.137.114


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.