Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10651
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Quốc Long-
dc.contributor.authorĐỗ, Văn Khải-
dc.date.accessioned2019-08-02T01:59:01Z-
dc.date.available2019-08-02T01:59:01Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10651-
dc.description.abstractVới đường bờ biển kéo dài hơn 3.260 km cùng với hơn 3.000 hòn đảo lớn, nhỏ. Để phát huy thế mạnh về kinh tế biển kết hợp với bảo đảm quốc phòng an ninh, ban chấp hành trung ương Đảng đã ban hành nghị quyết số 36-NQ/TW ngày 22/10/2018 về chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Một trong những chủ trương lớn để thực hiện Nghị quyết này là sự phát triển hệ thống hạ tầng giao thông ven biển đồng bộ theo tiêu chí xanh. Bài báo nghiên cứu một giải pháp sử dụng vật liệu tại chỗ (cát biển) và các phế thải trong nhà máy nhiệt điện (tro bay) trong xây dựng mặt đường bê tông xi măng (BTXM) cho các tuyến đường giao thông nông thôn (GTNT) ven biển.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 03 .- Tr.22-25-
dc.subjectBê tông xi măngvi_VN
dc.subjectTro bayvi_VN
dc.subjectCát biểnvi_VN
dc.subjectĐường ven biểnvi_VN
dc.subjectGiao thông nông thônvi_VN
dc.titleNghiên cứu sử dụng cát biển và tro bay trong xây dựng mặt đường bê tông xi măng cho các tuyến đường giao thông nông thôn ven biểnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.49 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.68.18


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.