Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106538
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Lài-
dc.contributor.authorBùi, Thị Mùi-
dc.date.accessioned2024-09-11T01:33:46Z-
dc.date.available2024-09-11T01:33:46Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106538-
dc.description.abstractPhát triển việc tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh là một yêu cầu cấp thiết trong nhà trường. Thực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh hiện nay là cơ sở thực tế để đưa ra các biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh. Bài viết trình bày một số nội dung về bối cảnh tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 1 ở các trường tiểu học huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinhvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 149 .- Tr.251-255,267-
dc.subjectTrải nghiệmvi_VN
dc.subjectTổ chức hoạt động trải nghiệmvi_VN
dc.subjectThực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinhvi_VN
dc.titleThực trạng tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh lớp 1 tại các trường tiểu học huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.3 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.28


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.