Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106539
Nhan đề: | Năng lực lãnh đạo của giáo viên - một cách tiếp cận từ góc nhìn của giáo viên phổ thông |
Tác giả: | Phan, Thị Vóc Ngô, Thị Hằng Nga Nguyễn, Thị Mai Hoa |
Từ khoá: | Năng lực Lãnh đạo Giáo viên Người học |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 150 .- Tr.105-110 |
Tóm tắt: | Năng lực lãnh đạo của một giáo viên khi nhìn qua lăng kính của một nhà giáo dục trung học đề cập đến mức độ ảnh hưởng, tác động của họ đến đồng nghiệp và học sinh trong quá trình giảng dạy. Năng lực này bao gồm nhiều yếu tố, bao gồm kiến thức, kỹ năng, thái độ và phẩm chất cá nhân. Nó có thể được quan sát và đánh giá thông qua nhiều khía cạnh khác nhau. Theo đa số giáo viên được phỏng vấn, việc thể hiện năng lực lãnh đạo của giáo viên được thể hiện ở một số khía cạnh quan trọng, như có sự hiểu biết toàn diện về nội dung môn học, tạo dựng được danh tiếng tích cực trong lòng đồng nghiệp và học sinh, và gây ảnh hưởng đến bạn bè và người học. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106539 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.71 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.15.10.117 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.