Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106539
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Thị Vóc-
dc.contributor.authorNgô, Thị Hằng Nga-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mai Hoa-
dc.date.accessioned2024-09-11T01:41:26Z-
dc.date.available2024-09-11T01:41:26Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106539-
dc.description.abstractNăng lực lãnh đạo của một giáo viên khi nhìn qua lăng kính của một nhà giáo dục trung học đề cập đến mức độ ảnh hưởng, tác động của họ đến đồng nghiệp và học sinh trong quá trình giảng dạy. Năng lực này bao gồm nhiều yếu tố, bao gồm kiến ​​thức, kỹ năng, thái độ và phẩm chất cá nhân. Nó có thể được quan sát và đánh giá thông qua nhiều khía cạnh khác nhau. Theo đa số giáo viên được phỏng vấn, việc thể hiện năng lực lãnh đạo của giáo viên được thể hiện ở một số khía cạnh quan trọng, như có sự hiểu biết toàn diện về nội dung môn học, tạo dựng được danh tiếng tích cực trong lòng đồng nghiệp và học sinh, và gây ảnh hưởng đến bạn bè và người học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 150 .- Tr.105-110-
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectLãnh đạovi_VN
dc.subjectGiáo viênvi_VN
dc.subjectNgười họcvi_VN
dc.titleNăng lực lãnh đạo của giáo viên - một cách tiếp cận từ góc nhìn của giáo viên phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.71 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.