Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10653
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Quốc Long-
dc.contributor.authorCao, Văn Thông-
dc.date.accessioned2019-08-02T02:02:08Z-
dc.date.available2019-08-02T02:02:08Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10653-
dc.description.abstractTrong năm 2018 số vụ tai nạn giao thông tại các giao cắt cùng mức giữa đường sắt và đường bộ đang ở mức báo động, đang là mối quan tâm của toàn xã hội. Theo số liệu hiện nay của Tổng công ty đường sắt Việt Nam thì có trung bình 2,1 đường ngang/ km đường sắt, trong đó phần nhiều là tự mở. Mặt khác, các biển báo giao thông tại các đường cắt hiện nay còn chưa có hoặc còn có nhũng bất cập nhất định cộng với ý thức kém của người điều khiển phương tiện giao thông dẫn đến xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông (TNGT) thương tâm trong thời gian qua. Bài báo đưa ra thực trạng, hạn chế và đề xuất cải thiện một số biển báo giao thông tại các giao cắt giữa đường sắt và đường bộ để đảm bảo an toàn giao thông hiện nay đối với ngành đường sắt.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 03 .- Tr.52-55-
dc.subjectĐường ngangvi_VN
dc.subjectĐường sắtvi_VN
dc.subjectBiển báovi_VN
dc.subjectAn toàn giao thôngvi_VN
dc.titleĐề xuất cải thiện biển báo giao thông trên một số đường ngang để đảm bảo an toàn giao thông cho tuyến đường sắt Hà Nội - Ninh Bìnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.45 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.183.210


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.