Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10654
Nhan đề: Mô hình dự đoán và các yếu tố ảnh hưởng đến co ngót của bê tông tính năng cao sử dụng trong công trình cầu
Tác giả: Bùi, Thanh Tùng
Đỗ, Anh Tú
Hoàng, Thị Tuyết
Vũ, Xuân Thành
Từ khoá: Bê tông tính năng cao
Co ngót
Cường độ
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 03 .- Tr.8-11
Tóm tắt: Bê tông tính năng cao (HPC) hiện nay đang được áp dụng tương đối phổ biến ở Việt Nam. Đây là loại bê tông được biết đến với nhiều tính năng nổi bật từ cường độ, độ bền theo thời gian cho đến tính năng dễ thi công đặt trưng bởi độ sụt cao nhưng tỉ lệ Nước/ Xi măng thấp. Trên thế giới các tiêu chuẩn về đặc tính cơ lý của HPC đã được xây dựng, nhưng các tiêu chuẩn về dự đoán đặc tính co ngót và từ biến của loại bê tông này trên thế giới cũng như ở Việt Nam rất hạn chế và chủ yếu vận dụng các tiêu chuẩn có sẵn cho bê tông thường. Các tiêu chuẩn vận dụng này ở các nước khác nhau có các phương pháp ước tính và đánh giá khác nhau phụ thuộc vào điều kiện môi trường ở khu vực đó. Chính vì vậy việc dự tính trong tính toán đánh giá đặc tính co ngót của bê tông tính năng cao tương đối khó khăn trong điều kiện Việt Nam. Bài báo trình bày một số mô hình dự đoán, đánh giá và so sánh các mô hình này, qua đó đề xuất mô hình dự đoán phù hợp với điều kiện Việt Nam.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10654
ISSN: 1859-459X
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.52 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.49.42


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.