Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106552
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trịnh, Thị Hiếu | - |
dc.date.accessioned | 2024-09-11T02:25:02Z | - |
dc.date.available | 2024-09-11T02:25:02Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1859-459X | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106552 | - |
dc.description.abstract | Độ bằng phẳng mặt đường là một trong các chỉ tiêu khai thác vận tải cơ bản, xác định trạng thái khai thác của đường ô tô, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả vận tải hàng hóa và hành khách, cũng như mức độ thuận lợi và an toàn xe chạy. Tuy nhiên, độ bằng phẳng mặt đường không phải là hằng số, nó thay đổi theo thời gian, phụ thuộc vào các yếu tố: công nghệ sản xuất và chất lượng thì công các lớp vật liệu áo đường, nền đường; cường độ của kết cấu áo đường, tác động của xe chạy (tải trọng trục xe, lưu lượng xe chạy) và của các nhân tố khí hậu, thời tiết... Bài báo nghiên cứu một số phương pháp cải thiện độ bằng phẳng mặt đường. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 08 .- Tr.43-45 | - |
dc.subject | Độ bằng phẳng | vi_VN |
dc.subject | Mặt đường | vi_VN |
dc.title | Một số phương pháp cải thiện độ bằng phẳng mặt đường trong công tác bảo trì đường bộ | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cầu đường Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.90.245 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.