Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106562
Nhan đề: Cái tôi hiệu quả - mối quan hệ của nó với tình trạng kiệt sức của giáo viên trung học cơ sở trong bối cảnh đại dịch Covid-19
Tác giả: Hoàng, Nhật
Cao, Phương Thao
Từ khoá: Cái tôi hiệu quả
Giáo viên
Kiệt sức
Covid-19
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 05 .- Tr.72-85
Tóm tắt: Nghiên cứu hiện tại tập trung tìm hiểu cảm nhận về cái tôi hiệu quả của giáo viên cũng như mối quan hệ của nó với tình trạng kiệt sức của họ trong giai đoạn đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại Việt Nam. Mẫu nghiên cứu bao gồm 230 giáo viên THCS tại nhiều thành phố khác nhau ở Việt Nam. Nghiên cứu thu thập dữ liệu bằng thang đo Kiệt sức nghề nghiệp của Copenhagen (Copenhagen Burnout Inventory - CBI) và thang đo Cảm nhận cái tôi hiệu quả của giáo viên (Teacher's Sense of Efficacy Scale - TSES). Kết quả nghiên cứu cho thấy, cái tôi hiệu quả của giáo viên trong mẫu nghiên cứu được duy trì ở mức trung bình cao và có mối tương quan nghịch khá mạnh với mức độ kiệt sức của giáo viên, nghĩa là cái tôi hiệu quả của giáo viên càng cao thì mức độ kiệt sức nghề nghiệp của họ càng thấp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106562
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.176.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.