Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106563
Nhan đề: Tổng quan nghiên cứu về thích ứng nghề nghiệp của giáo viên mới vào nghề
Tác giả: Trịnh, Thị Cẩm Tuyền
Từ khoá: Cấu trúc thích ứng nghề nghiệp
Giáo viên mới vào nghề
Mức độ thích ứng nghề nghiệp
Thích ứng nghề nghiệp
Yếu tố ảnh hưởng
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 05 .- Tr.86-97
Tóm tắt: Bài viết này nhằm tổng quan các nghiên cứu trên thế giới và trong nước về thích ứng nghề nghiệp của giáo viên mới vào nghề. Trong đó, thích ứng nghề nghiệp được xem là nguồn lực tâm lý giúp cá nhân giải quyết được các khó khăn này sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của một nghề cụ thể. Kết quả nghiên cứu tài liệu cho thấy, các nghiên cứu về thích ứng nghề nghiệp của giáo viên mới vào nghề được tập trung theo ba hưởng như sau: Hướng nghiên cứu về cấu trúc thích ứng nghề nghiệp của giáo viên mới vào nghề; Hướng nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến thích ứng nghề nghiệp của giáo viên mới vào nghề; Hướng nghiên cứu về mức độ thích ứng nghề nghiệp của giáo viên mới vào nghề. Trên cơ sở tổng quan các tài liệu, chúng tôi tìm thấy khoảng trống cần tiếp tục được làm rõ khi nghiên cứu thích ứng nghề nghiệp của giáo viên mới vào nghề ở Việt Nam hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106563
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.49.247


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.