Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106563
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Cẩm Tuyền-
dc.date.accessioned2024-09-11T03:55:01Z-
dc.date.available2024-09-11T03:55:01Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106563-
dc.description.abstractBài viết này nhằm tổng quan các nghiên cứu trên thế giới và trong nước về thích ứng nghề nghiệp của giáo viên mới vào nghề. Trong đó, thích ứng nghề nghiệp được xem là nguồn lực tâm lý giúp cá nhân giải quyết được các khó khăn này sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của một nghề cụ thể. Kết quả nghiên cứu tài liệu cho thấy, các nghiên cứu về thích ứng nghề nghiệp của giáo viên mới vào nghề được tập trung theo ba hưởng như sau: Hướng nghiên cứu về cấu trúc thích ứng nghề nghiệp của giáo viên mới vào nghề; Hướng nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến thích ứng nghề nghiệp của giáo viên mới vào nghề; Hướng nghiên cứu về mức độ thích ứng nghề nghiệp của giáo viên mới vào nghề. Trên cơ sở tổng quan các tài liệu, chúng tôi tìm thấy khoảng trống cần tiếp tục được làm rõ khi nghiên cứu thích ứng nghề nghiệp của giáo viên mới vào nghề ở Việt Nam hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 05 .- Tr.86-97-
dc.subjectCấu trúc thích ứng nghề nghiệpvi_VN
dc.subjectGiáo viên mới vào nghềvi_VN
dc.subjectMức độ thích ứng nghề nghiệpvi_VN
dc.subjectThích ứng nghề nghiệpvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.titleTổng quan nghiên cứu về thích ứng nghề nghiệp của giáo viên mới vào nghềvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.97.53


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.