Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106563
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trịnh, Thị Cẩm Tuyền | - |
dc.date.accessioned | 2024-09-11T03:55:01Z | - |
dc.date.available | 2024-09-11T03:55:01Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 1859-0098 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106563 | - |
dc.description.abstract | Bài viết này nhằm tổng quan các nghiên cứu trên thế giới và trong nước về thích ứng nghề nghiệp của giáo viên mới vào nghề. Trong đó, thích ứng nghề nghiệp được xem là nguồn lực tâm lý giúp cá nhân giải quyết được các khó khăn này sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của một nghề cụ thể. Kết quả nghiên cứu tài liệu cho thấy, các nghiên cứu về thích ứng nghề nghiệp của giáo viên mới vào nghề được tập trung theo ba hưởng như sau: Hướng nghiên cứu về cấu trúc thích ứng nghề nghiệp của giáo viên mới vào nghề; Hướng nghiên cứu về các yếu tố ảnh hưởng đến thích ứng nghề nghiệp của giáo viên mới vào nghề; Hướng nghiên cứu về mức độ thích ứng nghề nghiệp của giáo viên mới vào nghề. Trên cơ sở tổng quan các tài liệu, chúng tôi tìm thấy khoảng trống cần tiếp tục được làm rõ khi nghiên cứu thích ứng nghề nghiệp của giáo viên mới vào nghề ở Việt Nam hiện nay. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Tâm lý học;Số 05 .- Tr.86-97 | - |
dc.subject | Cấu trúc thích ứng nghề nghiệp | vi_VN |
dc.subject | Giáo viên mới vào nghề | vi_VN |
dc.subject | Mức độ thích ứng nghề nghiệp | vi_VN |
dc.subject | Thích ứng nghề nghiệp | vi_VN |
dc.subject | Yếu tố ảnh hưởng | vi_VN |
dc.title | Tổng quan nghiên cứu về thích ứng nghề nghiệp của giáo viên mới vào nghề | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Tâm lý học |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.27 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.118.128.17 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.