Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106565
Nhan đề: Sự phát triển cấu trúc tâm trí trẻ em trong lý thuyết của J. Piaget và của l.S. Vygotsky
Tác giả: Lê, Minh Nguyệt
Phan, Trọng Ngọ
Từ khoá: Nguồn gốc sự phát triển của trẻ em
Sự sinh triền các sơ cầu nhận thức và trí tuệ trẻ em
Công cụ dấu hiệu
Dạy học và phát triển trẻ em
Vùng phát triển gần
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 06 .- Tr.03-13
Tóm tắt: Bài viết phân tích tóm tắt các luận điểm chính trong lý thuyết của nhà tâm lý học J. Piaget về sự phát sinh và phát triển (sự sinh triển) các cấu trúc nhận thức và trí tuệ trẻ em và các luận điểm chính trong Lý thuyết lịch sử - văn hóa về các chức năng tâm lý cấp cao của L.S. Vygotsky. Mặc dù khác nhau về góc nhìn những Lý thuyết của Piaget và của Vygotsky đều tập trung vào các chủ đề then chốt về sự phát triển ở trẻ em. Đây chính là cơ sở dữ liệu quý báu để các nhà giáo dục, giáo viên và nhà trường khai thác. Từ đó, vận dụng vào việc thiết kế, tổ chức dạy học, giáo dục để giúp trẻ em phát triển tối ưu năng lực phẩm chất tâm lý và nhân cách của mình.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106565
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.85 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.158.29


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.