Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106565
Nhan đề: | Sự phát triển cấu trúc tâm trí trẻ em trong lý thuyết của J. Piaget và của l.S. Vygotsky |
Tác giả: | Lê, Minh Nguyệt Phan, Trọng Ngọ |
Từ khoá: | Nguồn gốc sự phát triển của trẻ em Sự sinh triền các sơ cầu nhận thức và trí tuệ trẻ em Công cụ dấu hiệu Dạy học và phát triển trẻ em Vùng phát triển gần |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Tâm lý học;Số 06 .- Tr.03-13 |
Tóm tắt: | Bài viết phân tích tóm tắt các luận điểm chính trong lý thuyết của nhà tâm lý học J. Piaget về sự phát sinh và phát triển (sự sinh triển) các cấu trúc nhận thức và trí tuệ trẻ em và các luận điểm chính trong Lý thuyết lịch sử - văn hóa về các chức năng tâm lý cấp cao của L.S. Vygotsky. Mặc dù khác nhau về góc nhìn những Lý thuyết của Piaget và của Vygotsky đều tập trung vào các chủ đề then chốt về sự phát triển ở trẻ em. Đây chính là cơ sở dữ liệu quý báu để các nhà giáo dục, giáo viên và nhà trường khai thác. Từ đó, vận dụng vào việc thiết kế, tổ chức dạy học, giáo dục để giúp trẻ em phát triển tối ưu năng lực phẩm chất tâm lý và nhân cách của mình. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106565 |
ISSN: | 1859-0098 |
Bộ sưu tập: | Tâm lý học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.85 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.223.158.29 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.