Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106565
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Minh Nguyệt-
dc.contributor.authorPhan, Trọng Ngọ-
dc.date.accessioned2024-09-11T07:00:37Z-
dc.date.available2024-09-11T07:00:37Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106565-
dc.description.abstractBài viết phân tích tóm tắt các luận điểm chính trong lý thuyết của nhà tâm lý học J. Piaget về sự phát sinh và phát triển (sự sinh triển) các cấu trúc nhận thức và trí tuệ trẻ em và các luận điểm chính trong Lý thuyết lịch sử - văn hóa về các chức năng tâm lý cấp cao của L.S. Vygotsky. Mặc dù khác nhau về góc nhìn những Lý thuyết của Piaget và của Vygotsky đều tập trung vào các chủ đề then chốt về sự phát triển ở trẻ em. Đây chính là cơ sở dữ liệu quý báu để các nhà giáo dục, giáo viên và nhà trường khai thác. Từ đó, vận dụng vào việc thiết kế, tổ chức dạy học, giáo dục để giúp trẻ em phát triển tối ưu năng lực phẩm chất tâm lý và nhân cách của mình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 06 .- Tr.03-13-
dc.subjectNguồn gốc sự phát triển của trẻ emvi_VN
dc.subjectSự sinh triền các sơ cầu nhận thức và trí tuệ trẻ emvi_VN
dc.subjectCông cụ dấu hiệuvi_VN
dc.subjectDạy học và phát triển trẻ emvi_VN
dc.subjectVùng phát triển gầnvi_VN
dc.titleSự phát triển cấu trúc tâm trí trẻ em trong lý thuyết của J. Piaget và của l.S. Vygotskyvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.85 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.