Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106569
Nhan đề: Công tác xã hội trong trường học (Nghiên cứu trường hợp tỉnh Tiền Giang)
Tác giả: Huỳnh, Văn Chẩn
Tạ, Thị Thanh Thủy
Từ khoá: Công tác xã hội trường học
Học sinh
Nhận thức
Can thiệp
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 06 .- Tr.37-47
Tóm tắt: Công tác xã hội trường học đã phát triển từ lâu và khá mạnh ở nhiều nước với nhiều mô hình cùng cách làm bài bản, chuyên nghiệp. Từ thế giới nhìn về công tác xã hội trường học Việt Nam cho thấy những biện pháp giúp đỡ thông qua con đường công tác xã hội trường học hứa hẹn thành công. Thực tế cho thấy, các vấn đề và khó khăn của học sinh gặp phải ngày càng nhiều và nghiêm trọng cần có hướng giải quyết chuyên nghiệp của công tác xã hội. Do vậy, rất cần thiết phải áp dụng công tác xã hội vào trường học. Bài viết này phân tích thực trạng công tác xã hội trong trường học tại tỉnh Tiền Giang, những yếu tố tác động đến hoạt động công tác xã hội trong trường học tại tỉnh Tiền Giang, từ đó đề xuất ất phát triển mô hình công tác xã hội trong trường học tại tỉnh Tiền Giang như một giải pháp hữu hiệu nhằm giải quyết các vấn đề đang nảy sinh trong trường học hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106569
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.34 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.178.53


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.