Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106569
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh, Văn Chẩn-
dc.contributor.authorTạ, Thị Thanh Thủy-
dc.date.accessioned2024-09-11T07:14:38Z-
dc.date.available2024-09-11T07:14:38Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106569-
dc.description.abstractCông tác xã hội trường học đã phát triển từ lâu và khá mạnh ở nhiều nước với nhiều mô hình cùng cách làm bài bản, chuyên nghiệp. Từ thế giới nhìn về công tác xã hội trường học Việt Nam cho thấy những biện pháp giúp đỡ thông qua con đường công tác xã hội trường học hứa hẹn thành công. Thực tế cho thấy, các vấn đề và khó khăn của học sinh gặp phải ngày càng nhiều và nghiêm trọng cần có hướng giải quyết chuyên nghiệp của công tác xã hội. Do vậy, rất cần thiết phải áp dụng công tác xã hội vào trường học. Bài viết này phân tích thực trạng công tác xã hội trong trường học tại tỉnh Tiền Giang, những yếu tố tác động đến hoạt động công tác xã hội trong trường học tại tỉnh Tiền Giang, từ đó đề xuất ất phát triển mô hình công tác xã hội trong trường học tại tỉnh Tiền Giang như một giải pháp hữu hiệu nhằm giải quyết các vấn đề đang nảy sinh trong trường học hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 06 .- Tr.37-47-
dc.subjectCông tác xã hội trường họcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectNhận thứcvi_VN
dc.subjectCan thiệpvi_VN
dc.titleCông tác xã hội trong trường học (Nghiên cứu trường hợp tỉnh Tiền Giang)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.247.11


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.