Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106574
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Võ Huệ Anh-
dc.date.accessioned2024-09-11T07:33:33Z-
dc.date.available2024-09-11T07:33:33Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106574-
dc.description.abstractThang đo Nghiện mua sắm của Bergen (Bergen Shopping Addiction Scale - BSAS) đã được sử dụng để đánh giá mức độ nghiện mua sắm ở nhiều quốc gia và được xem là một công cụ phổ biến trong việc đo lường vấn đề này. Nghiên cứu này tập trung vào việc kiểm định độ tin cậy và xác nhận hai mô hình cấu trúc nhân tố của BSAS, những mô hình đã được chứng minh trong các nghiên cứu quốc tế và trong nước. Mẫu dữ liệu trong nghiên cứu bao gồm 365 nữ sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả từ phân tích nhân tố khẳng định (CFA) đã xác nhận sự tồn tại của cả cấu trúc 1 nhân tố và 7 nhân tố của BSAS. Đồng thời, kết quả cũng cho thấy cả hai mô hình đều đạt được độ tin cậy Alpha của Cronbach ở mức chấp nhận được. Ngoài ra, dữ liệu cũng chỉ ra một số hạn chế của thang đo trên nhóm khách thể này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 06 .- Tr.88-97-
dc.subjectBSASvi_VN
dc.subjectĐộ hiệu lựcvi_VN
dc.subjectĐộ tin cậyvi_VN
dc.subjectNghiện mua sắmvi_VN
dc.subjectNữ giớivi_VN
dc.titleKiểm định độ tin cậy và độ hiệu lực cấu trúc thang đo nghiện mua sắm của Bergen (BSAS)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.22 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.254.44


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.