Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106598
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2024-09-12T02:25:33Z-
dc.date.available2024-09-12T02:25:33Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106598-
dc.description.abstractTrong bối cảnh hiện nay, việc nghiên cứu sử dụng truyền thông xã hội trong chiến lược truyền thông của ngành Nội vụ là hết sức cần thiết. Bài viết phân tích hiện trạng và mức độ ứng dụng truyền thông xã hội trong công tác truyền thông, từ đó đề xuất các giải pháp, mô hình sử dụng truyền thông xã hội phù hợp nhằm tăng cường hiệu quả truyền thông, nâng cao sự minh bạch, tương tác và sự tham gia của công chúng đối với hoạt động của ngành Nội vụ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý Nhà nước;Số 341 .- Tr.13-17-
dc.subjectTruyền thông xã hộivi_VN
dc.subjectBộ Nội vụvi_VN
dc.subjectNgành Nội vụvi_VN
dc.subjectHoạt độngvi_VN
dc.subjectNâng cao hiệu quảvi_VN
dc.titleNâng cao hiệu quả của truyền thông xã hội trong hoạt động truyền thông ngành Nội vụvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Quản lý Nhà nước

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.26 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.125.137


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.