Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106598
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2024-09-12T02:25:33Z-
dc.date.available2024-09-12T02:25:33Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106598-
dc.description.abstractTrong bối cảnh hiện nay, việc nghiên cứu sử dụng truyền thông xã hội trong chiến lược truyền thông của ngành Nội vụ là hết sức cần thiết. Bài viết phân tích hiện trạng và mức độ ứng dụng truyền thông xã hội trong công tác truyền thông, từ đó đề xuất các giải pháp, mô hình sử dụng truyền thông xã hội phù hợp nhằm tăng cường hiệu quả truyền thông, nâng cao sự minh bạch, tương tác và sự tham gia của công chúng đối với hoạt động của ngành Nội vụ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý Nhà nước;Số 341 .- Tr.13-17-
dc.subjectTruyền thông xã hộivi_VN
dc.subjectBộ Nội vụvi_VN
dc.subjectNgành Nội vụvi_VN
dc.subjectHoạt độngvi_VN
dc.subjectNâng cao hiệu quảvi_VN
dc.titleNâng cao hiệu quả của truyền thông xã hội trong hoạt động truyền thông ngành Nội vụvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Quản lý Nhà nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.26 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.21.101


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.