Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106636
Title: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu xanh: Trường hợp thương hiệu TH true MILK tại thành phố Cần Thơ
Authors: Phạm, Lê Đông Hậu
Hứa, Ái Uyên
Keywords: Kinh doanh quốc tế
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu xanh của thương hiệu TH True Milk tại thành phố Cần Thơ, đề xuất một số hàm ý và giải pháp quản trị góp phần hỗ trợ doanh nghiệp có những chiến lược kinh doanh phù hợp, nâng cao giá trị thương hiệu xanh tại Cần Thơ một cách hiệu quả.
Description: 101 TR
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106636
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.85 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.40.90


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.