Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106636
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Lê Đông Hậu-
dc.contributor.authorHứa, Ái Uyên-
dc.date.accessioned2024-09-13T01:26:31Z-
dc.date.available2024-09-13T01:26:31Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2006276-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106636-
dc.description101 TRvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu xanh của thương hiệu TH True Milk tại thành phố Cần Thơ, đề xuất một số hàm ý và giải pháp quản trị góp phần hỗ trợ doanh nghiệp có những chiến lược kinh doanh phù hợp, nâng cao giá trị thương hiệu xanh tại Cần Thơ một cách hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu xanh: Trường hợp thương hiệu TH true MILK tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.85 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.