Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106636
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Lê Đông Hậu-
dc.contributor.authorHứa, Ái Uyên-
dc.date.accessioned2024-09-13T01:26:31Z-
dc.date.available2024-09-13T01:26:31Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2006276-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106636-
dc.description101 TRvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu xanh của thương hiệu TH True Milk tại thành phố Cần Thơ, đề xuất một số hàm ý và giải pháp quản trị góp phần hỗ trợ doanh nghiệp có những chiến lược kinh doanh phù hợp, nâng cao giá trị thương hiệu xanh tại Cần Thơ một cách hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu xanh: Trường hợp thương hiệu TH true MILK tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.85 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.4.50


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.