Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106704
Nhan đề: Phát triển thị trường sản phẩm và dịch vụ văn hóa ở nước ta hiện nay
Tác giả: Phạm, Duy Đức
Phạm, Thu Giang
Từ khoá: Phát triển thị trường
Sản phẩm
Dịch vụ văn hóa
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cộng sản;Số 983 .- Tr.72-78
Tóm tắt: Phát triển thị trường sản phẩm và dịch vụ văn hóa được Đảng ta xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm để xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước. Thời gian qua, thị trường sản phẩm và dịch vụ văn hóa Việt Nam đã có bước phát triển đáng kể, đóng góp nhất định vào phát triển kinh tế - xã hội và đời sống văn hóa. Tuy nhiên, lĩnh vực này cũng xuất hiện không ít bất cập, yếu kém cần khắc phục, nhất là trong bối cảnh mới hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106704
ISSN: 2734-9071
Bộ sưu tập: Cộng sản

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.51 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.104.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.