Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106704
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Duy Đức-
dc.contributor.authorPhạm, Thu Giang-
dc.date.accessioned2024-09-17T02:34:14Z-
dc.date.available2024-09-17T02:34:14Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn2734-9071-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106704-
dc.description.abstractPhát triển thị trường sản phẩm và dịch vụ văn hóa được Đảng ta xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm để xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước. Thời gian qua, thị trường sản phẩm và dịch vụ văn hóa Việt Nam đã có bước phát triển đáng kể, đóng góp nhất định vào phát triển kinh tế - xã hội và đời sống văn hóa. Tuy nhiên, lĩnh vực này cũng xuất hiện không ít bất cập, yếu kém cần khắc phục, nhất là trong bối cảnh mới hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cộng sản;Số 983 .- Tr.72-78-
dc.subjectPhát triển thị trườngvi_VN
dc.subjectSản phẩmvi_VN
dc.subjectDịch vụ văn hóavi_VN
dc.titlePhát triển thị trường sản phẩm và dịch vụ văn hóa ở nước ta hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cộng sản

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.51 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.86.30


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.