Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106710
Nhan đề: Kỹ thuật đặt câu hỏi trong dạy học môn Quy hoạch tuyến tính theo định hướng phát triển năng lực người học
Tác giả: Hoàng, Diệu Hồng
Từ khoá: Kỹ thuật đặt câu hỏi
Phát triển năng lực
Kỹ thuật học hợp tác
Kỹ thuật động não
Tư duy
Sáng tạo
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 151 .- Tr.29-33
Tóm tắt: Đổi mới phương pháp giảng dạy ở các trường đại học hiện nay đang tạo ra sự chuyển đổi từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực người học. Vì vậy, việc đặt câu hỏi có vai trò quan trọng trong dạy học theo hướng phát triển năng lực của người học. Việc đặt câu hỏi phù hợp sẽ kích thích tư duy của người học và phát triển các kỹ năng tư duy bậc cao như phân tích, tổng hợp, đánh giá.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106710
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.43 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.24.49


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.