Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106710
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Hoàng, Diệu Hồng | - |
dc.date.accessioned | 2024-09-17T02:57:42Z | - |
dc.date.available | 2024-09-17T02:57:42Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106710 | - |
dc.description.abstract | Đổi mới phương pháp giảng dạy ở các trường đại học hiện nay đang tạo ra sự chuyển đổi từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực người học. Vì vậy, việc đặt câu hỏi có vai trò quan trọng trong dạy học theo hướng phát triển năng lực của người học. Việc đặt câu hỏi phù hợp sẽ kích thích tư duy của người học và phát triển các kỹ năng tư duy bậc cao như phân tích, tổng hợp, đánh giá. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 151 .- Tr.29-33 | - |
dc.subject | Kỹ thuật đặt câu hỏi | vi_VN |
dc.subject | Phát triển năng lực | vi_VN |
dc.subject | Kỹ thuật học hợp tác | vi_VN |
dc.subject | Kỹ thuật động não | vi_VN |
dc.subject | Tư duy | vi_VN |
dc.subject | Sáng tạo | vi_VN |
dc.title | Kỹ thuật đặt câu hỏi trong dạy học môn Quy hoạch tuyến tính theo định hướng phát triển năng lực người học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.43 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.191.171.136 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.