Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106711
Nhan đề: Vận dụng mô hình dạy học 6E thiết kế kế hoạch bài dạy theo hình thức bài học STEM ở tiểu học
Tác giả: Trần, Thúy Hà
Đặng, Anh Thư
Từ khoá: STEM
Tài liệu giáo dục STEM
Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Mô hình dạy học 6E
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 151 .- Tr.34-37,43
Tóm tắt: Mỗi quốc gia cần có lực lượng lao động có trình độ kỹ thuật cao để đáp ứng yêu cầu phát triển và cạnh tranh trên toàn thế giới. Mỗi người cần hiểu biết về khoa học công nghệ để sử dụng sản phẩm công nghệ một cách hiệu quả và an toàn. Vì vậy, việc giáo dục thế hệ trẻ tiếp cận STEM được coi là rất quan trọng trong việc phát triển học sinh đạt được năng lực thế kỷ 21. Để có được nền giáo dục STEM hiệu quả, cần có sự hỗ trợ hiệu quả từ nhà trường và giáo viên, bao gồm việc làm phong phú tài liệu giảng dạy và cụ thể hóa các phương pháp tiếp cận lý thuyết giảng dạy hiện đại. Bài viết giới thiệu khái niệm giáo dục STEM, mô hình dạy học 6E, cách áp dụng mô hình dạy học 6E trong thiết kế giáo án theo định hướng của Bộ Giáo dục và Đào tạo và các ví dụ minh họa.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106711
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.43 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.89.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.