Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106711
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Thúy Hà-
dc.contributor.authorĐặng, Anh Thư-
dc.date.accessioned2024-09-17T02:59:22Z-
dc.date.available2024-09-17T02:59:22Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106711-
dc.description.abstractMỗi quốc gia cần có lực lượng lao động có trình độ kỹ thuật cao để đáp ứng yêu cầu phát triển và cạnh tranh trên toàn thế giới. Mỗi người cần hiểu biết về khoa học công nghệ để sử dụng sản phẩm công nghệ một cách hiệu quả và an toàn. Vì vậy, việc giáo dục thế hệ trẻ tiếp cận STEM được coi là rất quan trọng trong việc phát triển học sinh đạt được năng lực thế kỷ 21. Để có được nền giáo dục STEM hiệu quả, cần có sự hỗ trợ hiệu quả từ nhà trường và giáo viên, bao gồm việc làm phong phú tài liệu giảng dạy và cụ thể hóa các phương pháp tiếp cận lý thuyết giảng dạy hiện đại. Bài viết giới thiệu khái niệm giáo dục STEM, mô hình dạy học 6E, cách áp dụng mô hình dạy học 6E trong thiết kế giáo án theo định hướng của Bộ Giáo dục và Đào tạo và các ví dụ minh họa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 151 .- Tr.34-37,43-
dc.subjectSTEMvi_VN
dc.subjectTài liệu giáo dục STEMvi_VN
dc.subjectChương trình giáo dục phổ thông 2018vi_VN
dc.subjectMô hình dạy học 6Evi_VN
dc.titleVận dụng mô hình dạy học 6E thiết kế kế hoạch bài dạy theo hình thức bài học STEM ở tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.43 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.