Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106720
Nhan đề: | Sự tập trung chú ý của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen với biểu tượng toán ban đầu |
Tác giả: | Phùng, Phương Thảo |
Từ khoá: | Sự chú ý Trẻ mầm non Trẻ 5-6 tuổi Sự tập trung Ký hiệu toán học ban đầu |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 151 .- Tr.44-49,81 |
Tóm tắt: | Nghiên cứu về sự tập trung của trẻ mầm non 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen với ký hiệu toán học bước đầu được tiến hành trên 78 trẻ mầm non 5-6 tuổi tại các trường mầm non trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu sử dụng phương pháp đo thực nghiệm bằng hệ thống bài tập và phương pháp quan sát để đo lường khả năng tập trung của trẻ. Kết quả nghiên cứu cho thấy, sự tập trung của trẻ mầm non 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen ban đầu với ký hiệu toán học ở mức cao, trẻ có khả năng bỏ qua các kích thích gây mất tập trung để tập trung vào đối tượng mục tiêu. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106720 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.5 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.219.242.213 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.