Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106720
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhùng, Phương Thảo-
dc.date.accessioned2024-09-17T03:32:09Z-
dc.date.available2024-09-17T03:32:09Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106720-
dc.description.abstractNghiên cứu về sự tập trung của trẻ mầm non 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen với ký hiệu toán học bước đầu được tiến hành trên 78 trẻ mầm non 5-6 tuổi tại các trường mầm non trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu sử dụng phương pháp đo thực nghiệm bằng hệ thống bài tập và phương pháp quan sát để đo lường khả năng tập trung của trẻ. Kết quả nghiên cứu cho thấy, sự tập trung của trẻ mầm non 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen ban đầu với ký hiệu toán học ở mức cao, trẻ có khả năng bỏ qua các kích thích gây mất tập trung để tập trung vào đối tượng mục tiêu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 151 .- Tr.44-49,81-
dc.subjectSự chú ývi_VN
dc.subjectTrẻ mầm nonvi_VN
dc.subjectTrẻ 5-6 tuổivi_VN
dc.subjectSự tập trungvi_VN
dc.subjectKý hiệu toán học ban đầuvi_VN
dc.titleSự tập trung chú ý của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen với biểu tượng toán ban đầuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.5 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.185.87


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.