Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106720
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhùng, Phương Thảo-
dc.date.accessioned2024-09-17T03:32:09Z-
dc.date.available2024-09-17T03:32:09Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106720-
dc.description.abstractNghiên cứu về sự tập trung của trẻ mầm non 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen với ký hiệu toán học bước đầu được tiến hành trên 78 trẻ mầm non 5-6 tuổi tại các trường mầm non trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu sử dụng phương pháp đo thực nghiệm bằng hệ thống bài tập và phương pháp quan sát để đo lường khả năng tập trung của trẻ. Kết quả nghiên cứu cho thấy, sự tập trung của trẻ mầm non 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen ban đầu với ký hiệu toán học ở mức cao, trẻ có khả năng bỏ qua các kích thích gây mất tập trung để tập trung vào đối tượng mục tiêu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 151 .- Tr.44-49,81-
dc.subjectSự chú ývi_VN
dc.subjectTrẻ mầm nonvi_VN
dc.subjectTrẻ 5-6 tuổivi_VN
dc.subjectSự tập trungvi_VN
dc.subjectKý hiệu toán học ban đầuvi_VN
dc.titleSự tập trung chú ý của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen với biểu tượng toán ban đầuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.5 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.