Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106720
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phùng, Phương Thảo | - |
dc.date.accessioned | 2024-09-17T03:32:09Z | - |
dc.date.available | 2024-09-17T03:32:09Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106720 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu về sự tập trung của trẻ mầm non 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen với ký hiệu toán học bước đầu được tiến hành trên 78 trẻ mầm non 5-6 tuổi tại các trường mầm non trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu sử dụng phương pháp đo thực nghiệm bằng hệ thống bài tập và phương pháp quan sát để đo lường khả năng tập trung của trẻ. Kết quả nghiên cứu cho thấy, sự tập trung của trẻ mầm non 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen ban đầu với ký hiệu toán học ở mức cao, trẻ có khả năng bỏ qua các kích thích gây mất tập trung để tập trung vào đối tượng mục tiêu. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 151 .- Tr.44-49,81 | - |
dc.subject | Sự chú ý | vi_VN |
dc.subject | Trẻ mầm non | vi_VN |
dc.subject | Trẻ 5-6 tuổi | vi_VN |
dc.subject | Sự tập trung | vi_VN |
dc.subject | Ký hiệu toán học ban đầu | vi_VN |
dc.title | Sự tập trung chú ý của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen với biểu tượng toán ban đầu | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 3.5 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 13.59.54.188 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.