Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106720
Title: Sự tập trung chú ý của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen với biểu tượng toán ban đầu
Authors: Phùng, Phương Thảo
Keywords: Sự chú ý
Trẻ mầm non
Trẻ 5-6 tuổi
Sự tập trung
Ký hiệu toán học ban đầu
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 151 .- Tr.44-49,81
Abstract: Nghiên cứu về sự tập trung của trẻ mầm non 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen với ký hiệu toán học bước đầu được tiến hành trên 78 trẻ mầm non 5-6 tuổi tại các trường mầm non trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu sử dụng phương pháp đo thực nghiệm bằng hệ thống bài tập và phương pháp quan sát để đo lường khả năng tập trung của trẻ. Kết quả nghiên cứu cho thấy, sự tập trung của trẻ mầm non 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen ban đầu với ký hiệu toán học ở mức cao, trẻ có khả năng bỏ qua các kích thích gây mất tập trung để tập trung vào đối tượng mục tiêu.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106720
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.5 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.14.245


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.