Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106724
Nhan đề: Nâng cao kỹ năng nói tiếng Anh cho học sinh tiểu học qua phương pháp dạy học Drilling
Tác giả: Trần, Thị Túc
Từ khoá: Năng lực
Rèn luyện
Học sinh tiểu học
Phương pháp
Kỹ năng nói
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 151 .- Tr.66-70
Tóm tắt: Trong dạy học tiếng Anh, kỹ năng nói được chú trọng nhiều để phù hợp với sự đổi mới phương pháp dạy học với mục tiêu phát triển năng lực giao tiếp của học sinh. Phương pháp dạy học Drilling là phương pháp dạy học hiện đại nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo trong dạy học nói chung và dạy tiếng Anh nói riêng. Có nhiều phương pháp dạy học. Bài viết này đề cập đến việc nâng cao kỹ năng nói cho học sinh tiểu học thông qua phương pháp giao tiếp nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh trong chương trình giáo dục phổ thông mới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106724
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.49.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.