Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106724
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Túc-
dc.date.accessioned2024-09-17T06:54:49Z-
dc.date.available2024-09-17T06:54:49Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106724-
dc.description.abstractTrong dạy học tiếng Anh, kỹ năng nói được chú trọng nhiều để phù hợp với sự đổi mới phương pháp dạy học với mục tiêu phát triển năng lực giao tiếp của học sinh. Phương pháp dạy học Drilling là phương pháp dạy học hiện đại nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo trong dạy học nói chung và dạy tiếng Anh nói riêng. Có nhiều phương pháp dạy học. Bài viết này đề cập đến việc nâng cao kỹ năng nói cho học sinh tiểu học thông qua phương pháp giao tiếp nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh trong chương trình giáo dục phổ thông mới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 151 .- Tr.66-70-
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectRèn luyệnvi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.subjectPhương phápvi_VN
dc.subjectKỹ năng nóivi_VN
dc.titleNâng cao kỹ năng nói tiếng Anh cho học sinh tiểu học qua phương pháp dạy học Drillingvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.212.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.