Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106729
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Loan | - |
dc.contributor.author | Hoàng, Phúc Ngân | - |
dc.contributor.author | Lê, Nguyệt Hải Ninh | - |
dc.contributor.author | Phạm, Thị Hương Thảo | - |
dc.date.accessioned | 2024-09-17T07:33:17Z | - |
dc.date.available | 2024-09-17T07:33:17Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106729 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu đã đo và tính toán các chỉ số hình thái, thể chất của học sinh Trường Tiểu học Lê Hồng Phong, thành phố Ninh Bình. Các chỉ số khảo sát bao gồm chiều cao, cân nặng, vòng ngực, chỉ số BMI và Pignet. Kết quả cho thấy các chỉ số hình thái của học sinh tăng dần theo độ tuổi, đa số học sinh có thể trạng bình thường, hầu hết có thể chất trung bình; tuy nhiên, tỷ lệ tiền béo phì, béo phì còn cao, đặc biệt ở học sinh nam, so với mức trung bình cả nước và theo tiêu chuẩn đánh giá của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Thống kê là một trong những lĩnh vực cần được quan tâm có biện pháp chăm sóc, giáo dục phù hợp, nhằm phát huy tối đa tiềm năng sinh học của học sinh. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 151 .- Tr.76-81 | - |
dc.subject | Hình thái | vi_VN |
dc.subject | Thể chất | vi_VN |
dc.subject | BMI | vi_VN |
dc.subject | Lợn con | vi_VN |
dc.subject | Tiểu học | vi_VN |
dc.subject | Ninh Bình | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu một số chỉ số hình thái, thế lực của học sinh Trường Tiểu học Lê Hồng Phong, thành phố Ninh Bình | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.95 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.223.209.114 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.