Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106733
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Thúy Ngọc-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hà-
dc.date.accessioned2024-09-17T08:14:19Z-
dc.date.available2024-09-17T08:14:19Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106733-
dc.description.abstractBài viết bàn về cơ sở tâm lý định hướng giá trị của sinh viên Trường Đại học Lao động và Xã hội trong hoạt động học tập và nghiên cứu khoa học. Kết quả khảo sát 140 sinh viên cho thấy mục đích học tập, nghiên cứu khoa học của sinh viên là để có việc làm ổn định, có nhiều cơ hội nghề nghiệp, có cơ hội nhận điểm thưởng/giải thưởng, tích lũy kinh nghiệm nghiên cứu khoa học. Phẩm chất quan trọng cần có của người học là năng lực chuyên môn; năng động, đổi mới, sáng tạo; có khả năng làm việc nhóm. Để giúp học sinh có định hướng giá trị đúng đắn, nhà trường cần tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức, lý tưởng đúng đắn cho học sinh, đổi mới hình thức và phương pháp giáo dục định hướng giá trị cho học sinh thông qua hình thức câu lạc bộ và các tổ chức.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 151 .- Tr.86-90-
dc.subjectTâm lý họcvi_VN
dc.subjectĐịnh hướng giá trịvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectHọc tậpvi_VN
dc.subjectNghiên cứu khoa họcvi_VN
dc.titleCơ sở tâm lí học về định hướng giá trị của sinh viên Trường Đại học Lao động - Xã hội trong hoạt động học tập và nghiên cứu khoa họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.71 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.