Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106746
Nhan đề: Công tác giáo dục đạo đức, nhân cách cho học sinh tiểu học thông qua văn hóa đọc
Tác giả: Phạm, Văn Hùng
Huỳnh, Thị Lệ Trang
Từ khoá: Giáo dục
Đạo đức
Nhân cách
Văn hóa đọc
Học sinh tiểu học
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 151 .- Tr.102-106
Tóm tắt: Văn hóa đọc là một trong những động lực thúc đẩy hình thành nhân cách con người mới, những công dân tri thức, trí tuệ để thích ứng với sự phát triển của xã hội hiện đại dựa trên nền tảng kinh tế tri thức. Phát triển văn hóa đọc trong nhà trường sẽ là yếu tố thúc đẩy quá trình học tập của học sinh và giúp đổi mới phương pháp dạy và học theo hướng lấy người học làm trung tâm. Vì vậy, thông qua văn hóa đọc, việc thực hiện giáo dục đạo đức, nhân cách cho học sinh là thực sự cần thiết và có ý nghĩa.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106746
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.9 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.209.114


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.