Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106746
Nhan đề: | Công tác giáo dục đạo đức, nhân cách cho học sinh tiểu học thông qua văn hóa đọc |
Tác giả: | Phạm, Văn Hùng Huỳnh, Thị Lệ Trang |
Từ khoá: | Giáo dục Đạo đức Nhân cách Văn hóa đọc Học sinh tiểu học |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 151 .- Tr.102-106 |
Tóm tắt: | Văn hóa đọc là một trong những động lực thúc đẩy hình thành nhân cách con người mới, những công dân tri thức, trí tuệ để thích ứng với sự phát triển của xã hội hiện đại dựa trên nền tảng kinh tế tri thức. Phát triển văn hóa đọc trong nhà trường sẽ là yếu tố thúc đẩy quá trình học tập của học sinh và giúp đổi mới phương pháp dạy và học theo hướng lấy người học làm trung tâm. Vì vậy, thông qua văn hóa đọc, việc thực hiện giáo dục đạo đức, nhân cách cho học sinh là thực sự cần thiết và có ý nghĩa. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106746 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.9 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.223.209.114 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.