Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106746
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Văn Hùng-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Lệ Trang-
dc.date.accessioned2024-09-17T08:46:45Z-
dc.date.available2024-09-17T08:46:45Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106746-
dc.description.abstractVăn hóa đọc là một trong những động lực thúc đẩy hình thành nhân cách con người mới, những công dân tri thức, trí tuệ để thích ứng với sự phát triển của xã hội hiện đại dựa trên nền tảng kinh tế tri thức. Phát triển văn hóa đọc trong nhà trường sẽ là yếu tố thúc đẩy quá trình học tập của học sinh và giúp đổi mới phương pháp dạy và học theo hướng lấy người học làm trung tâm. Vì vậy, thông qua văn hóa đọc, việc thực hiện giáo dục đạo đức, nhân cách cho học sinh là thực sự cần thiết và có ý nghĩa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 151 .- Tr.102-106-
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectĐạo đứcvi_VN
dc.subjectNhân cáchvi_VN
dc.subjectVăn hóa đọcvi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.titleCông tác giáo dục đạo đức, nhân cách cho học sinh tiểu học thông qua văn hóa đọcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.9 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.106.4


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.