Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106761
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc-
dc.date.accessioned2024-09-17T11:52:07Z-
dc.date.available2024-09-17T11:52:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/106761-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, được sự quan tâm đặc biệt của Đảng và Nhà nước, sự nghiệp giáo dục, đào tạo ở vùng dân tộc thiểu số và miền núi có chuyển biến rõ rệt. Nhiều quyết định đã được ban hành nhằm góp phần đảm bảo quyền bình đẳng trong giáo dục cho người dân tộc thiểu số và miền núi. Bên cạnh những chuyển biến tích cực, giáo dục vùng dân tộc thiểu số và miền núi vẫn còn bộc lộ một số hạn chế, bất cập cần nhanh chóng khắc phục để nâng cao chất lượng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 151 .- Tr.169-173-
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectDân tộc thiểu sốvi_VN
dc.subjectChính sáchvi_VN
dc.titleHoàn thiện chính sách giáo dục ở vùng dân tộc thiểu số và miền núi Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.01 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.52


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.